Tuesday, April 24, 2007

Fabulous í Köben

Já við vorum fabulous í Köben, ógeðslega fabulous. Fórum bara posh út að borða, versluðum bara posh föt. Vorum ógeðslega posh þar til við misstum kúlið og hlógum óstjórnlega mikið í siglingu á Nyhavn þegar einn gangandi vegfarandinn þurfti afskaplega mikið á WC og ákvað að losa sig við nokkra bjóra við bakkann akkúrat þegar báturinn okkar sigldi framhjá. Einstaklega skemmtilegt, haha.
Það er annars ótrúlegt hvað mun hærri prósenta danskra karlmanna er myndarleg en hér á Fróni. Ætli það sé hægt að flytja þá inn?

En... myndir HÉR.

5 comments:

Anonymous said...

Snilldar myndir Berglind - Totally Fabulous hehe B-)
gæti skodad thær endalaust! :)
tharf so ad senda ykkur mínar
knus Magga

Berglind said...

tooooootally fabulous :)
já ég þarf endilega að fá þínar myndir líka

Unknown said...

æææææææði mig langar aftur!

Sólveig said...

já, kannast við sætu gaurana í dk... og þeir eru ekki orðnir eins ofurmetró og sænsku karlmennirnir sem eru farnir að missa sjarma fyrir vikið ;)

Berglind said...

damn... og ég sem ætlaði í sérnám til Svíþjóðar. Ég verð að finna mér eitthvað gott danskt sérnám