Saturday, February 9, 2008

Búin

að fatta. Mig vantar ferðalag. Núna.

6 comments:

Anonymous said...

heyrðu litli fjörkálfur það styttist nú í eitt stykki ferðalag!!! B-)
xxx magga

Anonymous said...

Ég skal bjóða þér í ferðalag hingað til Hafnarfjarðar bráðlega,, Hringdu bara þegar þú ert til :)

kv,Kiddi :)

Karen Lundúnarstelpa said...

hehehe já berglind.. það er geðveikt langt og skemmtilegt ferðalag til hafnarfjarðar... Fór einmitt þangað síðustu jól.. var bara ansi mikið stuð ;). fullt af litlum púkum sem búa þarna efst á einhverju fjalli ;)

Anonymous said...

Auglysi hermed eftir ferdafelaga i juni... kannski of langt ad bida.. eiginlega buin ad plana ferdina thannig ad tad eina sem tharf ad gera er ad kaupa flugmidann hingad....
Lattu mig bara vita med hvada flugfelagi thu kemur, ssskan!
Kvedja, Indverjinn

Berglind said...

litlu púkarnir á brjóstafjalli

Sólveig said...

Berglind mín :)
Þú ert meira en velkomin í ferðalag norður í land. Verðum að fara að skipuleggja það og bera saman vinnuhelgar og finna smugu. Læt heyra í mér í vikunni :)